Lượt xem: 357
Huyện Đoàn Long Phú tổng kết năm 2020
        Huyện Đoàn Long Phú vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Đoàn và phòng trào thanh thiếu nhi năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ Kim Chuyền – Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Vương Tấn Vũ – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Long Phú.

Trích ảnh: Khen thưởng cho các cơ sở đoàn vững mạnh xuất sắc

      Năm 2020, Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tiếp tục được sự quan tâm lãnh đạo sâu sát của cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền và các ban ngành trong công tác phối hợp, từ đó đạt được nhiều kết quả nổi bật. Các hoạt động giáo dục truyền thống, hướng nghiệp, giáo dục cảm hóa thanh niên chậm tiến, nội dung tuyên truyền giáo dục được triển khai với nhiều hình thức phong phú, từng bước góp phần đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng công tác giáo dục của Đoàn.  Phong trào của Đoàn được triển khai thực hiện tốt. Huyện đoàn đã xây dựng 04 công trình thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới và 11 công trình cấp xã, thị trấn, hoạt động thu hút trên 630 lượt ĐVTN tham gia. Chương trình đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp được quan tâm, trong năm đào tạo nghề cho 1.635 ĐVTN, giải quyết việc làm 1.070 ĐVTN, có 76 ĐVTN thoát nghèo, hỗ trợ cho trên 22 đoàn viên thanh niên trong toàn huyện với tổng số vốn trên 728 triệu đồng. Công tác xây dựng Đoàn, mở rộng đoàn kết tập  hợp thanh niên, sinh hoạt lệ của chi đoàn được duy trì và phát huy, mở được 32 lớp cảm tình Đoàn, qua đó đã kết nạp 1.033 hội viên, thanh niên, đội viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đoàn. Tính đến nay toàn huyện có 4.102 đoàn viên.

       Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đề nghị, năm 2021, Huyện Đoàn Long Phú tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của trên, tích cực thực hiện các phong trào thanh niên, đặc biệt là phong trào thanh niên, lập thân, lập nghiệp, phấn đấu giảm tỷ lệ thanh niên nghèo trên địa bàn, tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong công tác đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho thanh niên, đẩy mạnh các hoạt động xung kích vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đòan đã đề ra trong nhiệm kỳ 2017 – 2022.

      Dịp này nhiều tâp thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận khen thưởng của tỉnh đoàn, huyện đoàn trong hoạt động năm 2020./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 1514
  • Trong tuần: 7 773
  • Tất cả: 1821027
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.